Chính sách bảo hành - đổi trả tại Faya

Faya mong muốn đem đến một trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Đặt khách hàng là trọng tâm, nụ cười của khách chính là niềm vui của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành sản phẩm

- Vệ sinh sản phẩm trọn đời

- Thời gian bảo hành: 90 ngày kể từ ngày mua

- Bảo hành miễn phí khi:

  • Sản phẩm bị hư hỏng nhẹ như sổ chỉ, bung keo

- Bảo hành có phí khi:

  • Sản phẩm bị hư hỏng nặng do tác động mạnh như: đứt quay đeo, đứt dây kéo, đứt nút

Quý khách muốn bảo hành có thể đem đến các cửa hàng của Faya hoặc liên lạc vào Fanpage của Faya tại: www.fb.me/fayabags

2. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 07 ngày trong trường hợp sản phẩm bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm, giao thiếu, lỗi kỹ thuật, hay không như cam kết trên website và chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
Faya không áp dụng đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi với các sản phẩm khuyến mại, tại các sự kiện bán hàng khuyến mãi Online, sản phẩm thanh lý,…

Lưu ý: Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên sau khi thanh toán sẽ không được đổi trả. Do đó, quý khách hàng khi nhận hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán. 

Yêu cầu đổi hàng được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (07 ngày kể từ thời điểm nhận hàng).

- Faya không nhận bảo hành rách da

Phí đổi hàng:

Chi phí đổi hàng là hoàn toàn MIỄN PHÍ khi đổi trả tại cửa hàng của Faya. Tuy nhiên trường hợp Khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan (Không vừa size, không thích màu...), khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển (nếu trong trường hợp cần chuyển hàng cần đổi về kho FAYA).