Top 5 túi xách nữ dẫn đầu xu hướng năm 2017

Túi cầm tay họa tiết hoa đầy màu sắc

Tất nhiên mùa Xuân sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi những bông hoa rực rỡ. Một chiếc túi cầm tay họa tiết hoa sẽ khiến bạn trở nên tươi mới hơn vào năm 2017. Hãy chọn một chiếc Clutch hoặc túi Oversized có họa tiết hoa đầy màu sắc để hòa nhịp với mùa Xuân.

Những chiếc túi họa tiết hoa có màu sắc khá sáng, vì vậy nên tránh phối với các loại quần áo bằng loại vải thô cứng. Một chiếc áo chất liệu mềm màu Jean sẽ hợp với bạn.

 

 

Điểm xuyến vòng tay màu sắc để tăng thêm cá tính.

 

 

Một chiếc váy họa tiết gần tương đồng cũng là cách phối hay ho.

 

Túi đeo chéo tròn độc đáo

Bạn muốn tìm một chiếc túi khiến mình trở nên khác biệt? Những chiếc túi đeo chéo hình tròn này là những gì bạn đang tìm kiếm. Nhờ vẻ ngoài dễ thương, túi đeo chéo hình tròn rất phù hợp với những bộ quần áo năng động thường ngày. Không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cảm giác đầy đủ cho tổng thể trang phục. Những chiếc túi tròn được dự đoán sẽ trở nên siêu "hot" vào năm 2017.

 

Từ trang phục công sở...

 

 

...cho đến quần áo thường ngày đều phù hợp.

 

 

Túi cầm tay hình hộp tinh tế

Khi muốn diện túi cầm tay hình hộp lạ mắt, bạn cần dành thời gian chọn những bộ quần áo trang trọng một chút. Những chiếc túi hộp sẽ giúp bạn rất nhiều trong những buổi tiệc sự kiện. Vẻ đẹp tinh tế của chiếc túi làm tăng thêm sự thanh lịch cho phái nữ. Thay vì cố gắng sắp xếp đặt tất cả trong chiếc túi clutch nhỏ hoặc mang theo một chiếc túi to, tại sao không thử chiếc túi hộp tiện dụng này?

 

 

Chiếc túi cầm tay hộp lạ mắt sẽ khiến bạn nổi bật.

 

 

Không gian rộng bên trong cho phép bạn thỏa sức chứa vật dụng cần thiết.

 

Túi cầm tay tua rua vui mắt

Túi cầm tay tua rua đã từng trở thành xu hướng vào những năm 70. Vì vậy không lạ gì khi nó được đánh giá sẽ tiếp tục trở thành ngôi sao năm 2017. Bạn có thể cân bằng vẻ ngoài của mình bằng cách diện chiếc túi này cùng những bộ quần áo đơn giản. Không nên mang túi tua rua kết hợp với quần áo cũng đầy tua rua.

 

Bộ quần áo đơn giản cùng chiếc túi cầm tay tua rua khiến bạn sang trọng hơn.

 

 

Có thể chọn đôi cao gót da báo để trở nên nổi bật.

 

Túi đeo chéo đơn giản đẹp mắt

Với xu hướng thời trang càng đơn giản càng đẹp, những chiếc túi đeo chéo đơn giản sẽ phù hợp với mọi loại trang phục, từ những bộ quần áo công sở đến những bộ cánh cầu kỳ. Nhờ vào thiết kế đơn giản tinh tế, các nàng có thể hoàn toàn tin tưởng chúng sẽ trở thành xu hướng mới vào năm sau.

 

 

Những chiếc túi đeo chéo đơn giản tôn lên vẻ sang trọng.

 

 

Short Jeans vẫn rất phù hợp với loại túi này.