Xu hướng màu sắc túi xách mùa thu đông 2017

Mỗi một mùa thời trang mới đến, chúng ta đều háo hức muốn biết Pantone công bố những màu nào sẽ là xu hướng. Bởi lẽ, Pantone luôn biết trước được màu nào sẽ là màu chủ đạo. Nhờ vào đó, việc mua sắm sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết rằng màu nào là màu đang thịnh hành nhất. Cùng tham khảo những màu sắc sẽ là xu hướng trong mùa thu đông 2017 và những mẫu túi xách chuẩn màu cho mùa mới nhé!

Xu hướng màu sắc mùa thu đông 2017

Mỗi một mùa thời trang mới đến, chúng ta đều háo hức muốn biết Pantone công bố những màu nào sẽ là xu hướng. Bởi lẽ, Pantone luôn biết trước được màu nào sẽ là màu chủ đạo.  Nhờ vào đó, việc mua sắm sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết rằng màu nào là màu đang thịnh hành nhất. Cùng tham khảo những màu sắc sẽ là xu hướng trong mùa thu đông 2017 và những mẫu túi xách chuẩn màu cho mùa mới nhé!

1. Màu đỏ Grenadine (đỏ cam)

Màu đỏ thể hiện vẻ đẹp tự tin, quyến rũ, tươi tràn đầy sức sống, tăng sự tự tin cho người mặc và thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều thương hiệu lớn như Jason Wu, Derek Lam và Brock Collection sử dụng trong thiết kế các trang phục.

Xu hướng màu sắc túi xách mùa thu đông 2017



Màu đỏ Grenadine trong thiết kế túi xách 

2. Màu đỏ rượu Tawny Port

Tawny Port khá giống màu đỏ đỏ rượu vang, nhưng thẫm và đậm nét hơn. Màu đỏ rượu vang Tawny Port đằm thắm, quyến rũ. Emma Stone đã chọn cho mình sắc màu đằm thắm này trong buổi ra mắt phim “La La Land”.

 

Xu hướng màu sắc túi xách mùa thu đông 2017

Túi xách màu đỏ Tawny port theo Xu hướng màu sắc mùa thu đông 2017

Bộ thiết kế màu đỏ Tawny Port

3. Hồng ballet

Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của màu hồng ballet tại show diễn của Rosie Assoulin, Phillip Lim, Carolina Herrera, Tome, và Christian Siriano… Màu hồng ballet mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Xu hướng màu sắc túi xách mùa thu đông 2017

 

 


Bộ thiết kế màu hồng nhẹ nhàng

4. Xanh rêu

Màu xanh rêu này là chị em thân thiết của màu đen và nó đang thống lĩnh xu hướng màu sắc mùa thu năm 2017. Những nhà thiết kế Phillip Lim, Jason Wu, Brandon Maxwell, và Carolina Herrera rất ưu chuộng trong các thiết kế của mình.

5. Màu xanh da trời Marina

Tông màu xanh da trời này tạo cảm giác thư thái giống như bạn vừa được uống một ly nước mát trong ngày hè nóng bức vậy.

6. Xám trung tính

Đây là màu gợi sự an toàn, tự tin và quen thuộc. Xám trung tính mang đến vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại. Túi màu này dễ phối đồ và không kén người đeo.

7. Nâu Autumn Maple

Nâu autumn Maple là sự hòa quyện giữa màu nâu gỗ và màu vàng mật ong óng ả – một màu đặc trưng cho mùa thu đông