XU HƯỚNG TÚI XÁCH NỮ THU ĐÔNG 2016-2017

1. Túi chéo
Xu hướng thời trang túi thu đông năm nay vẫn còn lưu giữ tay kỳ cựu của những năm trước: túi đeo chéo. Mặc tất cả những mẫu mã và kiểu cách mới ra đừoi, túi chéo vẫn chung thủy với người dùng như vậy? Chỉ cần đeo chúng lên và ra phố, cùng với nhiều loại trang phục khác nhau.

2. Túi xách dây kéo
Xu hướng túi xách thu đông năm nay lại có thêm thành viên mới, đó là túi xách dây kéo. Vâng, đây là chiếc túi tiêu biểu cho sự đa di năng, vừa thời trang, vừa tiện dụng, lại không hề vướng víu.
Chúng tôi nhìn thấy túi nhung tinh tế, có thêu hoa và một chuỗi kim loại xung quanh cổ tay ở Alberta Ferretti. Với Alexander Wang thì đó là phiên bản da lộn với những chấm bi kim loại.

3. Túi De Rigueur Boxy
Hoàn toàn giống với những khối hình học đó là nét đặc trưng của túi xách hình hộp chữ nhật. Đây là kiểu túic khá tiện dụng vì bạn có thể đựng một vài quyển sách hay những đồ dùng cá nhân nhỏ xinh khác như ví, điện thoại, phấn, son,…. .
Cũng chính vì thế mà túi xách này đang trở thanh xu hướng hot nhất mùa thu đông năm nay. Không có gì có thể tinh tế và mảnh mai hơn so với thiết kế của Dolce & Gabbana charmers với nắp nhung và trang sức.

4. Một túi không bao giờ là đủ
Một trong những cách thú vị nhất của xu hướng túi xách mùa thu / đông 2016 chính là mang nhiều túi tại một thời điểm. Chúng tôi vẫn đang đoán mục đích hướng tới của các nhà thiết kế khi đưa ra ý tưởng này.

5. Túi xách lông thú
Nó đã trở thành đề tài đẹp đẽ cho các nhà thiết kế để tạo ra những mẫu túi dành cho mùa thu đông 2016-2017. Và năm nay, túi xách lông thú của Oen trở nên “hot” nhất. Chúng rất mịn, tinh tế; và ấm áp, cho ta cảm giác đang bên cạnh thú cung của mình mọi lúc mọi nơi.
Và còn rất nhiều kiểu dáng khác của túi lông thú. Chúng tôi nhìn thấy một số túi màu nâu đính hoa tại Micheal Kors, túi xách màu nâu xám ở Alexander Wang, kiểu cách mô phỏng da báo tại Simone Rocha hay túi xách Airy xanh quá khổ tại Fendi

6. Ti xách da động vật
Xu hướng túi xách thời trang thu đông 2017-2017 đã tôn các mẫu về da động vật lên một tầm cao mới, ví dụ như da rắn, cá sấu,…. Xu hướng kỳ lạ này thích hợp nhất với kiểu bohemian sang trọng.
Túi xách da bò sát màu vàng góp phần vào chương lớn của Bottega Veneta trong bộ sưu tập mùa thu 2016, trong khi túi chéo cá sấu da màu nâu lại là mẫu mã chủ đạo của Givenchy khoảng thời gian này. Đối với túi xách da bò sát sang chảnh hơn, hãy đến với Gucci.

7. Túi chéo đeo ngang hông
Túi đeo hông là xu hướng túi xách “rảnh tay” cho mùa thu đông năm nay. Chỉ cần đeo túi quanh hông, và bạn có thể tự do làm mọi việc – từ uống cà phê cho tới ăn kem dạo trên đường phố, chưa kể đến việc nó khá an toàn cho ví tiền và chiếc điện thoại của bạn. Kiểu túi này gợi cho chúng ta nhớ tới những con Kanguru, và rất có thể sẽ làm mưa làm gió trong thời gian cuối năm này.

8 . Phong cách túi Minaudières
Minaudières tinh tế có nguồn gốc từ thập niên 30. Và giờ đây, phong cách này đã quay lại trong bộ sưu tập túi xách thời trang thu đông 2016-2017. Nó được tạo nên từ kim loại, sơn mài hoặc nhung, được điểm xuyết bằng đá quý, ngọc trai hoặc lông vũ. Những thứ trang sức này không bao giờ là lỗi mốt và vẻ đẹp rực rỡ nó mang lại cho túi xách là không thể phủ nhận. Khi tham gia bữa tiệc và bạn phân vân không biết nên mang phụ kiện nào cho thích hợp, thì túi xách minaudière thanh nhã chính là gợi ý cực kỳ hay ho.

9. Clutches Day & Night và túi xách phong bì
Túi Clutches Day & Night thực sự thích hợp cho những buổi dạ tiệc sang trọng. Từng bước một, túi Clutches càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong long chị em. Và dĩ nhiên, xu hướng túi xách thu đông 2016-2017 không thể vắng mặt “em nó. Chỉ cần trang điểm xinh tươi một chút, bạn đã có thể tự tin dạo bước cùng em túi vô cùng sang chảnh này rồi.

10. Túi Baguette
Baguette không chỉ là sự bày tỏ lòng tôn kính và yêu thích, mà nó còn thể hiên gu thời trang tinh tế của bạn. Túi xách nhỏ gọn này được ra đời bởi Fendi vào năm 1997 và giờ chính thức trở thành một trong những xu hướng thời trang túi xách mùa thu đông năm nay. Chúng ta có thể thấy túi baguette da bò sát khá màu mè tại Burberry và các phiên bản khác độc đáo tại Bottega Veneta. Một loạt các phiên bản da lộn xuất hiện tại Christian Dior chính là sự biến thể của Fendi.

11. Túi xách có đính kim loại
Ánh sáng lung linh của kim loại được tập trung để mang lại một xu hướng túi xách tuyệt đẹp mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Ngoài quần áo được phản chiếu ánh kim loại đã từng xuất hiện dày đặc trên sàn catwalk bấy lâu nay, túi xách kim loại cũng đã khá thành công khi tạo được những hiệu ứng ảo diệu như thế. Túi xách màu bạc được các nhà thiết kế như Chanel, Louis Vuitton và Lanvin tận dụng tối đa trong bộ sưu tập của mình, trong khi Proenza Schouler , Gucci, Loewe và Off-White thì lại nghiêng về màu ánh vàng hơn.

12. Túi bán nguyệt và túi Boho
Hai phong cách túi xách đều gợi cho chúng ta về hình dáng của vầng trăng non, nhưng khác nhau về vật liệu chế tác. Ngoài việc tay cầm có vẻ khá “nhỏ nhắn dễ thương”,thì khoảng trống bên trong túi khá rộng, có thể chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân của bạn gái.
Tại Lemaire túi bán nguyệt màu vàng sáng chói đã thực sự khẳng định sự quyến rũ của mình trong đêm, trong khi ở Celine chúng ta lại được thấy một hình vuông kết hợp với hình trăng lưỡi liềm ở phần đầu.

13. Túi để mở
Sau khi quan sát, chúng tôi nhận ra rằng mùa thu đông năm nay, rất nhiều nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sưu tâp túi xách với chiếc nắp chưa được đóng. Và giờ, chúng tôi cũng chưa thực sự hiểu ý đồ của các nhà sáng tạo trong phong cách này. Nhưng dù vì lí do gì đi nữa, phong cách này cũng khá được yêu mến trên sàn diễn thời trang.

14. Túi tua rua
Một phong cách kỳ lạ có nguồn gốc từ phương Tây, túi tua rua hãnh diện được góp mặt trong danh sách xu hướng túi thời trang thu đông 2016. Tuy nhiên, năm nay có những biến thể rõ ràng: số lượng tua giảm đi và mềm mại hơn những năm trước.

15. Túi trống
Đi ngược với xu hướng dòng túi nhỏ nhắn đa di năng, túi trống to, và cảm tưởng như bạn có thể mang theo toàn bộ ngôi nhà chỉ trong 1 chiếc túi.Các nhà thiết kế thời trang hàng đầu đã làm nó trở nên nữ tính và dịu dàng hơn trong bộ sưu tập sắp tới. 3.1 Phillip Lim chắc chắn dẫn đầu trào lưu này với túi trống da và dải rút trong hình con tàu, trong khi tại Marni là túi lông nâu dây rút.

16. Túi có tay cầm cầu kỳ
Xu hướng túi xách thu đông 2016-2017 có vẻ khá chú ý tới quai đeo và dây xách. Theo lời khuyên của Fendi, tất cả túi xách hình thang hoặc baguettes từ đầu tay cầm như những gợn sóng, dây đeo vai óng ánh một cách phóng khoáng. Chúng tôi quan sát thấy chiếc khăn buộc ở tay cầm túi Louis Vuitton trắng tuyết; sự sáng tạo thắt nút dây buộc túi xách tại Celine trong sắc thái khác nhau tạo ra sự tương phản đáng yêu và một số dây đai lông mềm ở Alexander McQueen và Calvin Klein Collection.

17. Túi cowgirl
Mùa thu 2016, xu hướng túi xách một lần nữa mang lại các túi trong các phiên bản túi da nâu được biết với tên là cowgirl. Túi cowgirl của Altuzarra có nhiều màu sắc khác nhau với chất liệu da hoặc da lộn, cùng các tua và dây bện xinh xắn. Chúng tôi nhìn thấy thiết kế tại Celine không nhẫn vào vai mà quấn quanh cổ tay, và nhiều kiểu dáng yêu kiều khác nữa được trình diễn trên sân chơi thời trang.

18. Túi in và trang trí cầu kỳ
Đây có thể là phong cách túi khá độc đáo trong cuối năm nay. Dolce & Gabbana đang tạo nên trào lưu với vô số những hình họa tiết bắt mắt – câu chuyện cổ tích và phong cách túi xách nạm đá quý, tô điểm hoa và in, ảo ảnh quang học và họa tiết houndstooth.
Các dòng túi của Dionysus City thì lại được trang trí bởi các thực vật thêu hoặc hình vẽ trìu tượng kết hợp với những trang sức đẹp đẽ tạo cảm giác mơ hồ đẹp đẽ. Tại Christopher Kane bạn sẽ tìm thấy hoa móc đáng yêu, hay Clutch nhung Dries Van Noten được trang trí bằng lông mềm.

19. Túi xách và ví vintage
Đề cập tới xu hướng túi xách thu đông 2016-2017, chúng ta sẽ ngay lập tức nhớ đến túi xách vintage. Độ hot của “em nó” thì khỏi cần bàn cãi. Phong cách này đã trụ trên bảng danh sách rất nhiều năm qua. Phân loại túi xách và ví theo thứ tự tăng dần, chúng ta có thể bắt đầu từ chiếc ví tinh tế của Dolce & Gabbana, Christian Dior, Marc Jacobs, Coach, Marni và Tommy Hilfiger; tiếp theo là tới túi da của Alexander McQueen và túi lông bò sát tại Bottega Veneta. Cuối cùng, kết thúc chính là thiết kế của Mansur Gavriel với màu vàng và đỏ đầy sự quyến rũ.

20.Túi xách hình thang
Túi xách hình học như thổi luồng không khí mới cho xu hướng cuối năm nay. Ngài Lagerfeld đã sáng tạo ra những gợn sóng và xù cho Fendi được bão hòa với túi xách hình thang đơn sắc hoặc họa tiết, da hoặc lông, rộng rãi hoặc nhỏ tí xíu. Gucci cũng nắm bắt xu hướng này để cho ra đời những dòng túi tương tự.

21. Xin chào, Matchy-Matchy!
Trong khi phần lớn các nhà thiết kế thời trang cố gắng để tạo ra màu sắc đẹp và in tương phản thông qua các bộ sưu tập mùa thu 2016 của họ, nhiều nhà thiết kế đang nắm lấy xu hướng matchy-matchy. Matchy-matchy có thể là sự kết hợp quần áo với giày, nón hay túi xách.
Tại Barbara Bui chúng ta thấy jumpsuit màu đỏ kẻ sọc + túi chéo cơ thể + khăn + Clutch ở Elie Saab, trong khi tại Miu Miu, áo khoác ngoài hoa và túi cowgirl được bắt cặp cùng nhau.

22. Túi xách Bon Voyage
Nếu được yêu cầu mô tả các xu hướng túi xách mùa thu / đông 2016-2017 trong một từ,acau trả lời của bạn sẽ là gì? Của tôi sẽ là “PHIÊU LƯU”! Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy nhiều túi Bon Voyage được xuất hiện trên sàn diễn trong năm nay, mà bắt đầu chính là túi da tại Trussardi và túi hình va li vuông tại Louis Vuitton.

23. Phong cách colorblocked
Phong cách colorblocked được nở rộ trong năm nay. Túi xách Colorblocked rực sáng trên vai với những phiên bản đơn sắc. Đơn cử là những thiết kế như túi hình bán nguyệt của Boss, túi vantage của Versace và một vài túi khoác vai của Tory Burch

24. Túi cầm tay cổ điển
Phong cách cổ điển và thanh lịch không bao giờ biến mất. Chúng tôi thấy rất nhiều túi cầm tay kẻ sọc cổ điển trong mầu nâu sẫm bóng tại Ralph Lauren, hay túi hình thang nhỏ gọn tại Prada và một số mẫu nâu ca cao hoặc đỏ cổ điển hay màu hồng tại Louis Vuitton.

25. Túi quai xích
Túi xách quai xích hiện diện khá ổn định trên thảm đỏ sau tuần lễ thời trang. Xu hướng túi xách thời trang mùa thu đông năm 2016 xuất hiện những dây đai leng keng trên một loạt các túi. Bắt đầu từ dây đai chuỗi tiền tại Dolce & Gabbana hay tại Versace và Marni, những dây kim loại lại trông khá trái ngược với băng tuyết mùa đông .

26. Túi xách quá khổ
Bất kể những túi xách nhỏ tí hon chiếm ưu thế trên sàn diễn mùa thu 2016, túi xách quá khổ lại tạo ra xu hướng mạnh mẽ để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi thư giãn mỗi ngày thứ Sáu.

27. Túi xách bằng nhung
Nhung tinh tế và cực kì sang chảnh tạo ra một nét duyên dáng khó chối từ. Các bộ sưu tập ready-to-wear mới nhất đã có tên của túi xách với chất liệu bằng nhung . Vì vậy, nó đã trở thành virus cho phong cách túi xách mùa thu 2016.

28. Càng nhỏ càng hot
Túi xách nhỏ xinh và ví xuất hiện trong bộ sưu tập mùa thu / đông 2016 với một tần số cao cùng nhiều kiểu dáng đẹp. Những chiếc ví đáng yêu với kích thước hộp thuốc lá tại Chanel và Boss hoặc những túi chéo mini tại Kenzo thật sự ngọt ngào làm tan chảy mọi trái tim của những cô nàng mê túi.

29. Túi kiểu dáng kỳ lạ
Đó là tập hợp những kiểu dáng túi xách lạ kì, lập dị trong bộ sưu tập thu đông này. Và việc đưa chúng vào sử dụng trong đời thường có vẻ không khả tiễn lắm vì mức độ cầu kì của nó.

Nguồn : vicluxy.com.vn