'' Cập nhật 6 xu hướng túi xách cho mùa hè 2017 ''


Cập nhật 6 xu hướng túi xách cho mùa hè 2017


Bên cạnh những món mỹ phẩm thì túi xách cũng là item được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Cùng Faya cập nhật những xu hướng mới nhất trong mùa hè 2017 nè nhé

Túi xách 2 trong 1

LưuFashionisers102FashionisersFashion Trends

Đây là xu hướng túi xách vô cùng độc đáo dự đoán là sẽ bùng nổ trong mùa hè năm nay. Những chiếc túi xách 2 trong 1 là sự kết hợp của 2 chiếc túi cùng kích thước, hoặc cùng kiểu dáng hoặc ngược lại.

LưuPouted Online Lifestyle MagazineNemet JoussefFashion ♥

Điểm đặc biệt của những chiếc túi xách này đó chính là sự tinh tế và tiện dụng. Bạn có thể đựng nhiều đồ dùng trong 2 không gian khác nhau mà trông không hề rườm rà như những chiếc túi kích thước lớn khác.

LưuVoguenat rattayarunway details: fall 2016

Ngoài ra, những chiếc túi xách 2 trong 1 này còn mang đến cho bạn một phong cách vô cùng cuốn hút và nổi bật ngay khi bạn chỉ khoác lên mình bộ trang phục đơn giản.

Túi giống như chiếc giỏ

Lưurefinery29.com82Inês Mançosstreet fashion

Năm 2017 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc túi giống như chiếc giỏ xách (basket bag) khi hàng loạt các tín đồ thời trang thi nhau diện chúng trong tuần lễ thời trang NYFW 2017 diễn ra gần đây.

Lưutừ Uploaded by user1Nilay Uzun İnanInspirational

Chất liệu là điều tạo nên sự khác biệt của những chiếc túi trông giống như chiếc giỏ này. Thay vì vải, nhựa hay da thì chúng lại được làm tự sợi mây đan vô cùng thân thiện với thiên nhiên và môi trường.

Lưurefinery29.com12Lavanya AhujaAccessories

Ngoài ra, dòng túi này cho phép bạn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Từ cô gái ngọt ngào với những những bộ trang phục mềm mại, nữ tính đến một cô nàng mạnh mẽ ưa chuộng áo phông và quần jeans đều có thể kết hợp ăn ý với dòng túi này.

Túi có các chi tiết kim loại ấn tượng

Lưutheglitterguide.tumblr.com111Danielle MyburghMy Style


Một trong những xu hướng năm nay đó chính là những chiếc túi xách được chạm khắc các chi tiết kim loại ấn tượng về thiết kế và kích cỡ.


Điển hình như bộ sưu tập Nile gồm những chiếc túi với quai cầm kim loại đúc của thương hiệu đình đám Chloe.

Hoặc dòng Dionysus của Gucci với khóa cài và dây đeo của túi được chạm trổ tinh xảo. Đây chắc chắn là item nhất định phải có trong mùa hè này của những cô nàng hiện đại và cá tính mạnh.

Túi balo cầm tay


Hiện đại, tinh tế và cực kì tiện lợi là những mỹ từ có thể nói về dòng túi balo cầm tay  này.

Lưutừ trendystyle.com.hk12Josie ZayasDream Home

Lấy cảm hứng từ những chiếc balo đeo lưng, các nhà thiết kế đã lược bỏ chi tiết dây đeo từ chiếc balo truyền thống.


Thay vào đó là tay cầm chắc chắn phía trên túi để  cho ra đời dòng túi balo cầm tay vô cùng cá tính và thời thượng.

Túi dáng tròn

Mặc dù những chiếc túi dáng tròn thường không đủ diện tích để bạn đựng hết tất cả những đồ dùng hằng ngày như điện thoại, ví tiền, trang sức hay son phấn nhưng chúng luôn khiến phái đẹp mê mẩn.

Vì ngoài kiểu dáng xinh xắn, túi xách dáng tròn còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

LưuA Pop of Pink359Ellen | A Pop of PinkThe InfluenceHer Collective

Chính vì vậy, rất nhiều cô gái đã quyết định phải sở hữu ngay cho mình một chiếc khi xu hướng này vừa mới xuất hiện.

Túi xách kèm phụ kiện

Lưuvogue.co.uk691118Sri Hartati NordinFENDI Borsa

Những tín đồ thời trang yêu thích sự chi tiết, cầu kỳ thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc túi xách có đính kèm phụ kiện.

LưuVogue39244MarcelaSpring 2017 - RTW

Dẫn đầu xu hướng này đó chính là các thiết kế từ Fendi – thương hiệu túi xách nổi tiếng của Ý. Bên cạnh những mẫu charm bag bắt mắt, Fendi còn sáng tạo thêm những sợi dây đeo, phụ kiện đính kèm vô cùng sang trọng và cá tính.

LưuVogue59273Franzi EseEl quiero y no puedo

Những cô gái đeo đuổi phong cách đơn giản có thể không thích những chiếc túi kèm phụ kiện rườm rà như vậy nhưng đây là một item không thể bỏ qua của những cô nàng yêu thích nổi bật và cầu kỳ.