Xu hướng túi xách 2017 khiến giới trẻ phát 'cuồng'

Túi xách là người bạn không thể thiếu và luôn đi kèm với chị em phụ nữ trong những buổi đi chơi dã ngoại, tiệc tùng,…Cùng Phununews điểm qua những xu hướng túi xách 2017 khiến giới trẻ phát ‘cuồng’.


Xu hướng 1: Túi xách cầm tay với họa tiết nhiều màu sắc

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 1

Ảnh minh họa

Vào mùa hè, những họa tiết hoa văn và nhiều màu sắc sẽ là điểm nhấn khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện. Những chiếc túi cầm tay họa tiết sẽ khiến bạn trở nên tươi mới, trẻ trung và sang trọng hơn vào năm 2017. Nếu bạn đang boăn khoăn tìm cho mình một chiếc túi thì hãy chọn một chiếc Clutch hoặc túi Oversized có họa tiết hoa văn màu sắc để hòa nhịp với xu hướng túi xách 2017 này nhé.

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 2

Ảnh minh họa

Những chiếc túi mang họa tiết hoa có màu sắc khá sáng, vì vậy bạn cũng nên tránh phối với các loại quần áo bằng loại vải thô cứng, điều này sẽ khiến bạn trở nên thô kệch và mất đi vẻ sang trọng. Lựa chọn cho mình một chiếc áo mềm màu sẽ hợp với bạn hơn đấy.

Xu hướng 2: Những chiếc túi xách đeo chéo tròn độc đáo

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 3

Ảnh minh họa

Tìm cho mình một chiếc túi xách đeo chéo tròn với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương sẽ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật và đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc túi độc, lạ và khác biệt, hãy sắm ngay cho mình chiếc túi đeo chéo hình tròn này là những gì bạn đang tìm kiếm

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 4

Ảnh minh họa

Với vẻ ngoài dễ thương, túi đeo chéo hình tròn rất phù hợp với những bộ quần áo năng động thường ngày như quần short phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi. Không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại cảm giác đầy đủ cho tổng thể trang phục. Những chiếc túi tròn được dự đoán sẽ trở thành xu hướng túi xách 2017 đấy.

Xu hướng 3: Túi xách hình hộp sang trọng và tinh tế

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 5

Ảnh minh họa

Đây là túi xách phù hợp cho những người có độ tuổi từ 30 trở lên, với hình dạng lạ mắt và sang trọng sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Những chiếc túi hộp sẽ giúp bạn rất nhiều trong những buổi tiệc sự kiện hay buổi event cùng với bạn bè thân. Ngoài ra, vẻ đẹp tinh tế của chiếc túi hình hộp này sẽ làm tăng thêm sự thanh lịch cho phái nữ khi sánh bước cùng với chàng.

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 6

Ảnh minh họa

Thay vì cố gắng sắp xếp đặt tất cả trong chiếc túi clutch nhỏ hoặc mang theo một chiếc túi to, tại sao không thử chiếc túi hộp tiện dụng này? Với những cô nàng đam mê về thời trang túi xách thì chiếc túi xách hình hộp này không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng rồi.

Xu hướng 4: Những loại túi cầm tay/ đeo chéo tua rua

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 7

Ảnh minh họa

Túi cầm tay/ đeo chéo tua rua đã từng trở thành xu hướng vào những năm 70 và giờ là xu hướng túi xách 2017. Vì thế, nếu chuẩn bị cho mình một chiếc túi xách tua rua là điều không có gì phải ngạc nhiên. Bởi theo những đánh giá chung, loại túi này đang là một trong những hình tượng túi xách được nhiều người ưa chuộng và nó sẽ tiếp tục trở thành ngôi sao trong năm nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chiếc túi xách tua rua này cùng với những bộ quần áo đơn giản và một đôi giày bốt cao. Hạn chế việc kết hợp cùng với những bộ đồ tua rua khi đã mang túi xách tua rua rồi nhé, vì đây sẽ là điều khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương đấy.

Xu huong tui xach 2017 khien gioi tre phat 'cuong' - Anh 8

Ảnh minh họa

Những tín đồ thời trang về túi xách yêu thích sự chi tiết, cầu kỳ thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi xách có đính kèm phụ kiện như gấu bông, dây nơ,...

Hi vọng với những thông tin gợi ý về xu hướng túi xách 2017 trên đây sẽ giúp cho các chị em độc giả biết được thêm nhiều hơn về những chiếc túi xách của mình. Nhanh tay cập nhật và sắm ngay cho mình những chiếc túi đang ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường thời trang ngay nhé!

Chúc các chị em phụ nữ luôn trẻ trung, xinh đẹp và là người phụ nữ hiện đại làm đẹp thông minh!